Elden Ring
February 16, 2023

ผู้เล่น Elden Ring ใช้หมอกของ Night Maiden เพื่อชีส Crystalians สามคน

By admin

Elden Ring

เกมเมอร์ Elden Ring คนหนึ่งแสดงประสิทธิภาพของ Night Maiden’s Mist โดยการใช้มันในการชีส Crystalian สามคนพร้อมกัน Elden Ring เป็นเกมขนาดใหญ่ที่มีโลกโอเพ่นเวิลด์ขนาดมหึมาที่เต็มไปด้วยศัตรูที่น่ากลัว เช่น หมี พ่อมด อัศวิน หมาป่า มังกร และกุ้งก้ามกรามยักษ์

ผู้เล่นระยะประชิดสามารถเลือกอาวุธหลายร้อยชนิดเพื่อต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวเหล่านี้ ในขณะที่ตัวละครนักเวทย์ใน Elden Ring สามารถเลือกการโจมตีด้วยเวทมนตร์ได้หลากหลาย

นักเล่นเกมจากสำนักคิดทั้งสองมักโต้แย้งว่าสไตล์การเล่นของพวกเขาดีกว่าที่อื่น ผู้เล่นระยะประชิดมักบ่นว่าผู้ใช้เวทย์ใช้เทคนิคชีสเพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายใน Elden Ring คำกล่าวอ้างนั้นใช้ได้ในระดับหนึ่ง

เนื่องจากเวทมนตร์และคาถามากมายจาก เกมออนไลน์ Elden Ring เช่น Comet Azur, Inescapable Frenzy และ Carian Slicer สามารถเอาชนะบอสที่แข็งแกร่งที่สุดในเกมได้ ตอนนี้มีคนค้นพบคาถาอันทรงพลังอีกอันที่สามารถใช้ประโยชน์ได้ระหว่างการต่อสู้กับบอสใน Elden Ring

ผู้ใช้ Reddit stretch3251 อัพโหลดวิดีโอบนซับเรดดิต Elden Ring แสดงให้เห็นว่าเวทมนตร์ Mist ของ Night Maiden สามารถเอาชนะศัตรูจำนวนมากได้อย่างไร วิดีโอแสดงผู้ใช้ยืนใกล้กับศัตรูคริสตัลเลียน 3 คนใน Elphael, Brace ของภูมิภาค Haligtree ของ เกมออนไลน์ Elden Ring บอส Elden Ring ทั้งสามตัวนั่งเป็นรูปครึ่งวงกลม

ผู้เล่นเข้ามาใกล้จากฝั่งตรงข้ามโดยไม่เตือนพวกเขา Stretch3251 ทำการโจมตีด้วยหมอกของ Night Maiden อย่างลับๆ ล่อๆ สร้างกลุ่มหมอกหนาทึบปกคลุม Crystalian แต่ละตัวและสร้างความเสียหายในระดับปานกลาง

แม้จะสูญเสีย HP ไปพอสมควรจากหมอก ศัตรูของ Elden Ring ยังคงไม่สนใจความจริงที่ว่าพวกเขากำลังถูกโจมตี ทั้งสามคนยังคงนั่งอยู่ในตำแหน่งเดิม เกือบจะเชื้อเชิญให้ผู้เล่นทำการโจมตีด้วยเวทมนตร์ต่อไป ผลที่ตามมาคือ stretch3251 ใช้เวทมนตร์หมอกของ Night Maiden ซ้ำหลายครั้งกับ Crystalians ทั้งสามในขณะที่พยายามซ่อนตัวจากสายตาของพวกเขา

ผู้เล่นได้รับชัยชนะในขณะที่ชาวคริสตัลทั้งหมดตายภายในเวลาไม่ถึงนาที วิดีโอนี้แสดงให้เห็นว่า Night Maiden’s Mist สามารถต่อสู้กับศัตรูหลายตัวใน Elden Ring ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพียงใด และเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับผู้เล่นซ่อนตัวที่ไม่ถูกตรวจจับเป็นระยะเวลานาน